Sunday, November 29, 2020

The Pentatuch പഞ്ചഗ്രന്ഥി

[ബൈബിളിലെ ആദ്യത്തെ 5 പുസ്തകങ്ങളുടെ പേരുകൾ : ഉല്പത്തി, പുറപ്പാട്, ലേവ്യർ, സംഖ്യ,  നിയമാവർത്തനം 

ആദ്യത്തെ ഈ 5 പുസ്തകങ്ങൾക്ക് പറയുന്ന പേരാണ് പഞ്ചഗ്രന്ഥി. 

രക്ഷാകര ചരിത്രത്തിന്റെ തുടക്കമാണ് പഞ്ചഗ്രന്ഥിയിൽ കാണുന്നത്.

I will make of you a great nation, and I will bless you; I will make your name great, so that you will be a blessing. Genesis 12:2 

 ഞാന്‍ നിന്നെ വലിയൊരു ജനതയാക്കും. നിന്നെ ഞാന്‍ അനുഗ്രഹിക്കും. നിന്‍െറ പേര്‌ ഞാന്‍ മഹത്തമമാക്കും. അങ്ങനെ നീ ഒരനുഗ്രഹമായിരിക്കും. ഉല്‍പത്തി 12 : 2

The Lord will fight for you; all you have to do is to keep still.” Exodus 14:14 

കര്‍ത്താവു നിങ്ങള്‍ക്കുവേണ്ടിയുദ്‌ധം ചെയ്‌തു കൊള്ളും. നിങ്ങള്‍ ശാന്തരായിരുന്നാല്‍ മതി.
പുറപ്പാട്‌ 14 : 14


I will set my tabernacle in your midst, and will not loathe you. Leviticus 26:11 
ഞാന്‍ എന്‍െറ കൂടാരം നിങ്ങളുടെയിടയില്‍ സ്‌ഥാപിക്കും. ഞാന്‍ നിങ്ങളെ ഉപേക്‌ഷിക്കുകയില്ല.
ലേവ്യര്‍ 26 : 11

The Lord bless you and keep you! Numbers 6:24 
കര്‍ത്താവു നിന്നെ അനുഗ്രഹിക്കുകയും പരിപാലിക്കുകയും ചെയ്യട്ടെ.
സംഖ്യ 6 : 24

It is the Lord who goes before you; he will be with you and will never fail you or forsake you. So do not fear or be dismayed.”  Deuteronomy 31:8 
കര്‍ത്താവാണു നിന്‍െറ മുന്‍പില്‍ പോകുന്നത്‌. അവിടുന്നു നിന്നോടുകൂടെ ഉണ്ടായിരിക്കും. അവിടുന്നു നിന്നെ ഭഗ്‌നാശനാക്കുകയോ പരിത്യജിക്കുകയോ ഇല്ല; ഭയപ്പെടുകയോ സംഭ്രമിക്കുകയോ വേണ്ടാ.
നിയമാവര്‍ത്തനം 31 : 8

No comments:

Post a Comment